VSIS.NET: VPS giá rẻ - Hosting giá rẻ - Proxy Việt Nam giá rẻ - Thiết kế web

Công ty Giải Pháp Việt - VSIS.Net chuyên cung cấp các giải pháp: - Mua bán, cho thuê máy chủ vật lý - Cho thuê máy chủ ảo VPS Việt Nam - US (Cài đặt sẵn hệ điều hành win hoặc linux theo yêu cầu - Cho thuê hosting giá rẻ nhất Việt Nam - Cho thuê proxy Việt

Phần mềm quản lý công việc cá nhân hiệu quả nhất

Phần mềm quản lý công việc cá nhân hiệu quả nhất giúp bạn nâng cao năng suất làm việc. Tiết kiệm thời gian và xử lý tốt mọi việc. Sau đây VSIS.NET sẽ tổng hợp và giới thiệu các bạn nhưng phần mềm quản lý công việc hay nhé.

f:id:vsisnet:20220309134132p:plain

Phần mềm quản lý công việc với Evernote 

Evernote là phần mềm tổ chức công việc, sắp xếp cuộc sống, ghi nhớ mọi việc và xử lý mọi dự án nhờ ghi chú, nhiệm vụ và lịch biểu được tập trung tại cùng một nơi. Công cụ được trang bị nhiều tính năng ưu việt như: 

  • Đáp ứng mọi thời hạn: Tạo và giao nhiệm vụ ngay trong ghi chú, kèm theo ngày đến hạn, cờ đánh dấu và lời nhắc để không bỏ sót việc gì.
  • Không cần giấy tờ: Quét lại những tài liệu quan trọng để luôn sẵn dùng khi cần trên mọi thiết bị. Lưu lại thông tin chứ không phải là một mớ giấy tờ hỗn độn.
  • Trích nội dung trên mạng: Lưu lại trang web (không có quảng cáo) rồi dùng mũi tên, bút tô sáng và văn bản để chú thích cho trang web đã lưu, giúp thông tin có được thêm hữu ích.
Phần mềm quản lý công việc

Todoist – Phần mềm quản lý công việc đơn giản mà rất hay

Todoist là phần mềm nhắc nhở công việc trên máy tính với giao diện tương đối đơn giản, nhưng được trang bị những vô cùng mạnh mẽ, được đánh giá cao. Thậm chí được nhiều trang báo nổi tiếng như The Guardian, USA Today, the New York Times, The Wall Street Journal còn không tiếc lời ngợi ca Todoist như là “ứng dụng đổi đời”. Công cụ cung cấp những tính năng ưu việt: 

  • Todoist xử lý việc sắp xếp công việc vô cùng hiệu quả. Có thể đồng thời phân loại tác vụ theo deadline, dự án, tag,… nhanh chóng trong khi bạn đang nhập dữ liệu mới. Đây là khía cạnh mà khó có ứng dụng nào có thể đánh bại ứng dụng Todoist. 
  • Dễ dàng khởi tạo công việc trên ứng dụng mọi lúc mọi nơi với kết nối Internet. Với việc được cung cấp trên đa nền tảng từ máy tính đến điện thoại, khả năng truy cập và sử dụng Todoist được đánh giá là vô cùng linh hoạt.
  • Phần mềm nhắc việc hỗ trợ người dùng dễ dàng tinh chỉnh ứng dụng với luồng công việc cá nhân nhờ các tính năng mạnh mẽ và linh hoạt như: nhóm dự án, gắn nhãn công việc hay đánh dấu mức độ quan trọng.

Phần mềm quản lý công việc Trello

Trello là một phần mềm quản lý công việc, dự án được nhiều người sử dụng. Người dùng có thể sử dụng để sắp xếp các thẻ ghim vào trong các danh sách khác nhau. Các thẻ ghim đó có thể là nhiệm vụ, ghi chú, dự án, file chia sẻ hoặc bất cứ những gì khác giúp nhóm hoạt động “teamwork” tốt hơn. Nguyên tắc hoạt động của Trello dựa vào ý tưởng đơn giản: giúp quản lý dự án hiệu quả, giúp người dùng có cái nhìn tổng quát nhất về tất cả các nhiệm vụ có liên quan và linh hoạt thay đổi chúng khi thứ tự ưu tiên giữa các nhiệm vụ khi có sự thay đổi.

Được sự hỗ trợ của Trello Board, người dùng có thể tạo thứ tự nhất định trong công việc bằng cách sắp xếp thành các thẻ vào trong những danh sách công việc. Chắc chắn rằng bạn sẽ nhanh chóng thích ứng được giao diện của Trello qua việc chuyển các thẻ công việc vào đúng danh sách công việc. Và đó cũng chính là lý do vì sao nó là một trong những phần mềm quản lý công việc tuyệt vời nhất.

Standard Notes – Phần mềm quản lý công việc

Standard Notes là một ứng dụng ghi chú được mã hóa dễ sử dụng dành cho các nhà kỹ thuật số và các chuyên gia. Ghi lại tất cả các ghi chú, tài liệu và công việc trong cuộc sống của bạn ở một nơi. Công cụ mang đến những tính năng tốt như: 

  • Cơ sở kiến ​​thức cá nhân tất cả trong một: Viết những ghi chú đơn giản hoặc những ghi chú phức tạp. Từ công việc và việc cần làm, đến bảng tính, đánh dấu và văn bản đa dạng thức, bạn có thể lưu trữ tất cả các loại thông tin một cách nhanh chóng và an toàn trong ghi chú chuẩn.
  • Dữ liệu của bạn được bảo vệ: Standard Notes tích hợp một hệ thống các đặc tính bảo vệ và lưu giữ dữ liệu. Bạn luôn duy trì bản sao cục bộ, có thể duyệt ngoại tuyến của dữ liệu trên thiết bị. 
  • Viết như không ai xem: Ghi chú tiêu chuẩn sử dụng mã hóa đầu cuối để bảo vệ ghi chú của bạn và giữ cho chúng được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị của bạn
Phần mềm quản lý công việc

Tải phần mềm quản lý công việc – Onenote

OneNote là một ứng dụng ghi chú cung cấp một trung tâm cho tất cả các ghi chú của bạn, có thể được sắp xếp thành các sổ tay riêng biệt và các phần riêng lẻ trong sổ tay. Nó tương thích với nhiều định dạng kỹ thuật số, nghĩa là có thể ghim các tài liệu đa phương tiện cũng như văn bản đơn giản. Một số chức năng tiêu biểu của ứng dụng: 

  • Sắp xếp khoa học mọi nội dung: Để sắp xếp khoa học trong sổ tay, bạn có thể chia sổ tay thành các mục và trang. Bạn sẽ luôn tìm được ghi chú ngay tại vị trí mình đã tạm dừng nhờ khả năng dẫn hướng và tìm kiếm dễ dàng.
  • Tổng hợp suy nghĩ, rồi phát triển chúng hơn nữa: Sửa lại các ghi chú của bạn bằng cách nhập, tô sáng hoặc viết tay chú thích. Nhờ có OneNote trên mọi thiết bị, bạn sẽ không bỏ lỡ tia cảm hứng nào.
  • Chia sẻ và cộng tác: Những ý tưởng lớn không phải lúc nào cũng gặp nhau nhưng mọi người có thể chia sẻ ý tưởng và cùng tạo nội dung trong OneNote.

Tìm hiểu Google Keep – một phần mềm quản lý công việc miễn phí

Google Keep là ứng dụng giúp người dùng lưu lại danh sách đầu mục công việc hàng ngày hàng tháng hoặc những list những điều cần lưu ý đến. Google Keep cung cấp 4 tính năng ghi chú cơ bản gồm văn bản, ghi âm, lên danh sách, lưu hình ảnh… trên cả hai nền tảng di động lẫn máy tính. Các tính năng nổi bật của Google Keep: 

  • Ghi lại nội dung quan trọng nhanh chóng: Google Keep giúp bạn ghi lại và sắp xếp nhiều nội dung quan trọng và việc cần làm một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, nó còn cho phép bạn cộng tác trên ghi chú với các thành viên trong nhóm và đặt nhắc nhở để luôn theo kịp tiến độ. Mọi dữ liệu đều được đồng bộ hóa trên các thiết bị. 
  • Cập nhật ghi chú mọi lúc, mọi nơi: Người dùng có thể truy cập, tạo và chỉnh sửa ghi chú ở bất cứ đâu, từ máy tính, điện thoại hay máy tính bảng, thậm chí ngay cả khi không có kết nối. Mọi chỉnh sửa bạn thực hiện sẽ được lưu và cập nhật tự động trên tất cả các thiết bị ngay khi bạn trực tuyến.
  • Tương thích với nhiều thiết bị và nền tảng: Bởi vì Google Keep là công cụ đa nền tảng nên có nghĩa là bất cứ ai cũng có thể sử dụng trên các thiết bị một cách liền mạch. Với tính năng cộng tác của Google Keep, nó rất quan trọng để người dùng có thể truy cập vào dịch vụ trên các nền tảng phổ biến khác nhau. Truy cập đa nền tảng của Google Keep mang lại giao diện và trải nghiệm gần giống nhau trên mọi thiết bị.
Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm quản lý công việc với CherryTree

CherryTree là một ứng dụng ghi chú nhẹ, mã nguồn mở và được cập nhật thường xuyên. Đây là công cụ luôn được đánh giá là một trong những ứng dụng ghi chú tốt nhất trên Linux. Phần mềm có thể xử lý các ghi chú văn bản phức tạp và các ghi chú dựa trên mã với khả năng highlight những chỗ bạn muốn. Mặc dù CherryTree không có sổ ghi chú nhưng các ghi chú có thể lồng vào những ghi chú khác và về cơ bản có thể hoạt động như một sổ ghi chú.

Một tính năng thú vị nhất của ứng dụng này là bạn có thể tạo liên kết nội bộ với các ghi chú khác như một wiki. Điều này rất tuyệt vời đối với những ghi chú có liên quan đến các ghi chú khác (chẳng hạn như khi lập kế hoạch cho các nhân vật hoặc lập luận về một cuốn tiểu thuyết).

Simplenote – Phần mềm quản lý công việc rất hay

Simplenote là nền tảng được xây dựng trên phương châm cốt lõi để thân thiện với người dùng. Tất cả các ghi chú đều được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị của người dùng. Đây là ứng dụng miễn phí, được trang bị những tính năng tốt để giúp người dùng sử dụng hiệu quả, đơn giản và nhanh chóng: 

  • Sử dụng ở mọi nơi: Ghi chú luôn được cập nhật trên tất cả các thiết bị của bạn, tự động và theo thời gian thực.
  • Làm việc cùng nhau: Chia sẻ danh sách việc cần làm, đăng một số hướng dẫn hoặc xuất bản ghi chú của bạn trực tuyến.
  • Hỗ trợ Markdown: Viết, xem trước và xuất bản ghi chú của bạn ở định dạng Markdown.

Trên đây là tổng hợp các phần mêm quản lý công việc rất hay mà bạn nên tham khảo. Sắp xếp công việc và xử lý công việc được tốt một phần sẽ giúp bạn hoàn thành tốt công việc và cơ hội tăng thêm thu nhập hay thăng tiến đang chờ bạn.

Nếu bạn cần tư vấn hay góp ý thêm về các công cụ/phần mềm hay hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh thông tin dưới đây.

Tôi yêu blog - thôi viết blog thế thôi - Bạn muốn giao lưu với tôi - Hãy chia sẻ cùng tôi nhé