VSIS.NET: VPS giá rẻ - Hosting giá rẻ - Proxy Việt Nam giá rẻ - Thiết kế web

Công ty Giải Pháp Việt - VSIS.Net chuyên cung cấp các giải pháp: - Mua bán, cho thuê máy chủ vật lý - Cho thuê máy chủ ảo VPS Việt Nam - US (Cài đặt sẵn hệ điều hành win hoặc linux theo yêu cầu - Cho thuê hosting giá rẻ nhất Việt Nam - Cho thuê proxy Việt

Kiếm tiền từ google adsense

Kiếm tiền từ google adsense là gì? Các bước kiếm tiền từ google adsense như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

f:id:vsisnet:20211228190109p:plain

Kiếm tiền từ google adsense

Kiếm tiền từ google adsense là gì?

Đây là một hình thức kiếm tiền online lâu đời nhất và có sớm nhất trên mạng từ trước tới nay. Bạn hình dung thế này. Google xây dựng một nền tảng quản lý quảng cáo trung gian ở giữa.

Rồi bạn có 1 website hoặc blog hoặc kênh youtube có lượt truy cập nhiều, có ích cho người xem, người đọc. Bạn muốn bán các không gian trên web của bạn để lấy tiền quảng cáo. Không gian đó là các banner bắt mắt. Thu hút người đọc click vào các hình ảnh đó.

Những banner quảng cáo đó được người mua quảng cáo qua trung gian là Google Adsense. Như vậy, người mua quảng cáo trên web bạn trả tiền qua googlegoogle trả cho bạn.

Cách kiếm tiền từ Google Adsense

Hai hình thức kiếm tiền từ Google Adsense nổi bật hiện nay là:

  • CPC (Cost per click): Mỗi khi có người click vào quảng cáo trên trang của bạn, bạn sẽ nhận được tiền. Tùy thuộc vào định giá của mỗi nhà quảng cáo và độ hot của tin tức, số tiền cho một lần click khác nhau.
  • CPM (Cost per million impressions): Không thanh toán rạch ròi như CPC, CPM áp dụng phương án cộng dồn. Cứ mỗi 1000 lần quảng cáo được hiển thị trên Google thì bạn sẽ được trả tiền. Trang có lượt truy cập càng lớn, lợi nhuận càng cao.

Điều kiện để kiến tiền với Google adsense

Để kiếm tiền được từ Google Adsense bạn phải có các thứ sau:

Thứ nhất: Một website chất lượng. Đó có thể là một web tin tức, hay một blog, … có lượng người xem, người đọc tốt. Web này đủ điều kiện được Google Adsense duyệt.

Thứ hai: Bạn phải có tài khoản Google Adsense. Cái này không cần nói cũng biết

Các bước thực hiện để kiếm tiền từ Google Adsense

Bước 1: Tạo website và hoàn thiện website

Bước này bạn cần đăng ký domain, hosting và thiết kê web.

Để tự hoàn thiện và phát triển được một website, bạn có thể tham khảo bài viết này https://doc.vsis.net/lam-the-nao-de-tao-mot-trang-web/

Bước 2: Phát triển nội dung và tăng lượng người truy cập cho website

Để web phát triển bạn phải có chiến lược phát triển nội dung và quảng bá web để thu hút người đọc. Bạn cần phải tìm đúng hướng phát triển nội dung phù hợp với năng lượng viết bài và độ hiểu biết của bạn mới mong phát triển được. Sau đó bạn dùng nhiều cách để quảng bá website như SEO, quảng cáo googlefacebook….

Bước 3: Đăng ký tài khoản và gắn quảng cáo google adsense lên website của bạn. Quá trình này cũng đơn giản thôi.

Bước 4: Phát triển website và lụm tiền

Trên đây là bài viết của chúng tôi về cách kiếm tiền từ Google Adsense. Hy vọng nó sẽ giúp bạn có thêm một hướng để thực hiện ước mơ kiếm tiền online. Bài viết thì có vẻ đơn giản, nhưng để kiếm tiền được từ Google Adsense là cả một quá trình nỗ lực hết mình mới được đó nhé các bạn.

Chúng tôi sẽ luôn cố gằng tìm hiểu và cập nhật các kiếm tiền mới trên không gian mạng để giúp cho các bạn có thể tận dụng mà kiếm tiền. Cho nên để được cập nhật các thông tin mới nhất. Bạn hãy vui lòng theo dõi chúng tôi trên blog này và các kênh thông tin khác của chúng tôi nhé.

Tôi yêu blog - thôi viết blog thế thôi - Bạn muốn giao lưu với tôi - Hãy chia sẻ cùng tôi nhé