VSIS.NET: VPS giá rẻ - Hosting giá rẻ - Proxy Việt Nam giá rẻ - Thiết kế web

Công ty Giải Pháp Việt - VSIS.Net chuyên cung cấp các giải pháp: - Mua bán, cho thuê máy chủ vật lý - Cho thuê máy chủ ảo VPS Việt Nam - US (Cài đặt sẵn hệ điều hành win hoặc linux theo yêu cầu - Cho thuê hosting giá rẻ nhất Việt Nam - Cho thuê proxy Việt

Kiến tiền từ Airdrop

Kiến tiền từ Airdrop là như thế nào? Airdrop là gì? Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin mà bạn đang muốn tìm hiểu để kiếm tiền từ coin mà không có vốn hoặc vốn rất ít.

f:id:vsisnet:20211118114120p:plain

Kiến tiền từ Airdrop

Airdrop là gì?

Airdrop có nghĩa là “trên trời rơi xuống“. Tuy nhiên kiếm tiền từ Airdrop là có thật đó các bạn ạ. Trong lĩnh vực coin, người ta cần marketing, PR để đồng coin được nhiều người sử dụng rộng rãi. Vậy nên họ cần Marketing cho đồng coin này bằng các cho dùng free, dùng thử mà không cần trả phí.

Để được tặng các đồng coin miễn phí mà sau này biết đâu có giá trị thì bạn cần phải thực hiện các nhiêm vụ rất đơn giản như: Post bài, chia sẻ bài lên các trang mạng xã hội. Mục đích của việc này là tăng lượng người đăng ký vào các dự án coin mà họ muốn phát hành.

Airdrop trong Coin là những đồng Coin được phát miễn phí. Giá trị của chúng sẽ tăng lên khi người dùng thông qua cách nào đó có thể lan tỏa và kéo nhiều người cùng tham gia vào dự án đó.

Giai đoạn đầu của các dự án tiền điện tử sẽ chưa thể thu hút, sở hữu một cộng đồng người tham gia đông đảo như các dự án trước đó. Lúc này, đội ngũ phát hành sẽ tìm cách để đồng Coin của họ tiếp cận những người có nhu cầu sử dụng tiền điện tử. Bởi nếu không có người tham gia thì loại Coin đó cũng chẳng có giá trị gì.

Mỗi chiến dịch Airdrop sẽ là cơ hội để dự án tiền điện tử nào đó được phân phát rộng rãi đến nhóm người dùng tiềm năng. Dù là chương trình miễn phí nhưng mỗi chiến dịch Airdrop Coin đều được tổ chức vô cùng hoành tráng, quy mô lớn, đặc biệt là khâu quảng bá rầm rộ.

Tại sao lại có những đợt phát hành Airdrop coin miễn phí?

Để tạo dựng cộng đồng

Tâm lý chung của khách hàng luôn yêu thích sản phẩm miễn phí. Tận dụng tâm lý này, các đợt Airdrop Coin tổ chức nhằm thu hút lượng lớn người dùng thử, quảng bá Coin mới. Nếu Coin đó thật sự tốt, khách hàng sẽ sẵn sàng lựa chọn tiền điện tử đó cho những đợt giao dịch tiếp theo của họ.

Mang lại hiệu quả marketing

Bất kỳ chiến dịch PR dự án tiền điện tử nào cũng không thể thiếu hoạt động của Airdrop. Thực tế, các dự án như Ontology, EventChain, Friendz, Dock,… đã sử dụng Airdrop cho hoạt động Marketing giới thiệu Coin mới, không lâu ra đó họ đã thu về lợi nhuận khủng, bù đắp lượng Token phát miễn phí ban đầu.

Airdrop có nhưng loại nào

ICO Airdrop

ICO Airdrop là hình thức quen thuộc và rất phổ biến trong thị trường tiền ảo. Đơn vị tổ chức phát miễn phí các đồng Coin nhằm trả thù lao cho những thành viên giúp họ quảng cáo dự án mới thông qua mạng xã hội

Airdrop từ sàn

Những sàn mới hoặc các sàn chưa sở hữu đồng tiền điện tử riêng sẽ tổ chức Airdrop miễn phí. Người tham gia chỉ cần đăng ký và giữ những đồng tiền ảo này, hệ thống sẽ tự động phát miễn phí.

Để Kiến tiền từ Airdrop cần chuẩn bị những gì?

Để nhận được những Token và Coin miễn phí, người chơi phải tham gia vào dự án tiền điện tử mà bạn muốn, sau đó là thiết lập những tài khoản quan trọng để tìm kiếm thông tin, chia sẻ, đăng tải,… đồng Coin như ví điện tử, Twitter, Telegram, Linkedin và các tài khoản mạng xã hội khác.

Chuẩn bị các ví

Để nhận được các token của các coin miễn phí. Bạn cần các ví điện tử, Hiện ví điện tử ETH được xem là loại ví lưu trư cá nhân tương thích với ERC20 an toán. Hầu hết các token airdrop đều thuốc ERC20. Các ví thông dụng là MyEtherWallet hoặc MetaMask. Nên các bạn cần taojc ác ví này. Hướng dẫn tạo thì các bạn sẽ xem các bài sau chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể nhé.

Tài khoản email

Tài khoản email thì nó cần thiết cho bất cứ hoạt động kiếm tiền online nào. Chính vì vậy hãy tạo thật nhiều gmail, hotmail, … để sử dụng nhé.

Tài khoản Twitter

Twitter được biết đến là mạng xã hội uy tín, có nhiều tương tác và lượt Follow tốt, ổn định. Chính vì thế, Twitter được cộng đồng tham gia tiền điện tử ưa chuộng sử dụng rất nhiều và chắc chắn bạn cũng không nên bỏ qua nền tảng này.

Tài khoản Telegram

Sau Twitter thì telegram cũng là tài khoản cần thiết để cho các bạn chiến Airdrop. Hãy chuẩn bị càng nhiều tài khoản này càng tốt nhé.

Tài khoản Linkerdin

Đây là không gian mạng xã hội để các thành viên tham gia cập nhật profile, chia sẻ kinh nghiệm của mình đến cộng đồng. Mạng xã hội này không bắt buộc nhưng bạn nên một tài khoản để cập nhật thông tin cũng như học hỏi kinh nghiệm từ các Trader khác.

Lưu ý: Để các bạn nhận được nhiều token hơn. Thì thường dân chiến Airdrop hay tạo rất nhiều tài khoản nêu trên để nhận được số lượng token nhiều nhất có thể. Tuy nhiên việc nuôi các tài khoản này các bạn cũng cần phải có kỹ năng. Như phải biết fake ip nuôi nick, xóa dấu vân tay khi online tránh bị các trang mạng xã hội này quét và khóa nick. Một số bài viết về các fake ip và xóa vấy vân tay các bạn có thể tham khảo các link dưới đây nhé

– Hướng dẫn fake ip để nuôi nick facebook, paypal, ebay, amazon, etsy, shopee,..mỗi acc một ip

– Hướng dẫn xóa fingerprint browser

Hướng dẫn Kiến tiền từ Airdrop trong Coin miễn phí

Để kiểm tiền từ coin, từ Airdrop nó không đến nỗi khó. Chỉ đòi hỏi bạn kiên trì, chịu khó. Nhưng bạn cũng cần phải nắm đủ các thông tin về các coin để kiếm tiền hiệu quả hơn.

Sau đây là các bước cơ bản để bạn kiếm tiền từ Airdrop nhé:

Bước 1: Chuẩn bị kỹ các loại tài khoản nêu trên

Bước đầu tiên như đã nêu trên. Bạn cần chuẩn bị các loại ví, các tài khoản email, twitter, telegram …

Bước 2: Tìm các kèo Airdrop

Hiện có nhiều trang share Airdrop, bạn có thể vào trang này của chúng tôi cập nhật thường xuyên các kèo được tìm hiểu và đánh giá trước khi share. hoặc và các trang uy tín khác

Bước 3: Tìm hiểu các các thông tin, chiến lược của các coin Airdrop

Các trang web được thiết lập nhằm cung cấp thông tin Airdrop cũng là nơi lý tưởng để bạn có thể tiếp cận nhiều nguồn tin nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo một số trang web như: Airdrop Addict, Airdropalert, Airdropaddict, ICOdrops, Coinairdrops,…

Bước 4: Nhận coin

Như đã trình bày ở trên, Airdrop trong thế giới tiền ảo là “tiền từ trên trời rơi xuống”, nhiệm vụ của bạn là đưa ví ra và hứng tiền đúng lúc mà thôi.

Mỗi dự án sẽ cho phép bạn nhận Token từ Airdrop khác nhau. Để sở hữu những đồng Coin giá trị, người dùng có thể tham gia một số hoạt động: testnet, bounty, giới thiệu người dùng, nhiệm vụ social như đăng bài lên mạng xã hội, like, comment, share những bài thông báo của dự án nhằm thu hút nhiều người dùng khác cùng đăng ký vào dự án.

Khi sức lan tỏa của dự án càng mạnh, càng nhiều người đăng ký thì giá trị của Coin mà bạn sở hữu sẽ càng tăng cao.

Bước 5: Rút coin về sàn và bán.

Để rút được Coin, bạn cần truy cập vào https://etherscan.io/ và nhập địa chỉ ETH của bạn vào mục tìm kiếm.

Nếu ví của bạn đã có sẵn Token thì màn hình sẽ hiển thị phần View Token, bạn chỉ cần nhấp vào nút View Token và kiểm tra. Sau khi kiểm tra các thông tin, bạn cần rút Token về ví ETH của mình.

Trường hợp, ví Token không hiển thị, nghĩa là Token chưa được hệ thống gửi về và bạn chưa nhận được Token nào.

Còn nếu đã có Token thì bạn truy cập vào ví điện tử của mình bằng thông qua MetaMask, Ledger Nano => Lựa chọn Token mà bạn muốn rút.

Trên đây là bài viết chia sẻ về hình thức kiếm tiền từ coinKiến tiền từ Airdrop. Nó không phải là một bài viết kêu gọi đầu tư tài chính. Bạn tự chịu mọi trách nhiệm với các hoạt động và quyết định của mình. Các coin, các phi vụ đầu tư tài chính luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những tổn thất hoặc mất mát vì bài chia sẻ này. Chúng tôi luôn mong các bạn có được những cái nhìn thông suốt. Những quyết định đúng đắn và đạt hiệu quả kiếm tiền cao.

Tôi yêu blog - thôi viết blog thế thôi - Bạn muốn giao lưu với tôi - Hãy chia sẻ cùng tôi nhé